พร้อมมาก! ‘โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์’ อัพเดทแข้งเกมเยือน เชฟฟิลด์

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ กุนซือของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ออกมารายงานอัพเดทความพร้อมของแข้งหลักที่จะบุกไปเยือน เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ในวันอาทิตย์นี้

โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์

ก่อนเกมที่ โอเล่ กุนนาร์ โซลชาร์ จะนำทัพ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด จะบุกไปเยือนทีมน้องใหม่อย่าง เชฟฟิลด์ ยูไนเต็ด ที่กำลังอยู่ในช่วงฟอร์มยอดเยี่ยม มันไม่ใช่เรื่องที่ง่ายเลยเนื่องจากทีมตอนนี้มีแข้งหลักบางคนที่ยังกลับมาซ้อมกับทีมยังไม่ได้ ทำให้เป็นกังวลนิดหน่อยในเกมนี้

แต่กุนซือหน้าทารกก็ยังมั่นใจในขุมกำลังที่จะไปเยือนเชฟฟิลด์ในวันอาทิตย์นี้ โดยล่าสุดกุนซือชาวนอร์เวย์ได้ออกมาอัพเดทอาการของนักเตะตัวหลักอย่าง ปอล ป็อกบา และ สก๊อตต์ แม็คโทมิเนย์ ที่ยังไม่หายจากอาการบาดเจ็บ

“สกอตต์ แม็คโทมิเนย์ จะอดลงเล่นไปอีกพักเลยแหล่ะ ข้อเท้ายังเดี้นงอยู่ในขั้นตอนฟื้นฟู หวังว่าจะกลับมาได้ราวเกมพบ ท็อตแน่ม หรือ แมนฯ ซิตี้ แต่กับแมตช์พบ เชฟฯ ยูไนเต็ด และ อัสตาน่า ไม่มีทางเลย แม้จะฟื้นตัวเร็วก็ตาม”

“ส่วน ป็อกบา ดูดีขึ้นบ้างแล้ว แต่ยังไม่พร้อมแน่นอน เราคงต้องรอกันไปก่อน บอกไม่ได้ว่าเมื่อไร”

สำหรับแฟนบอลท่านใดที่ต้องการรับชม ข่าวฟุตบอล ตารางบอล ผลบอลสด ไฮไลท์ฟุตบอล โปรแกรมบอล ข่าวอื่นๆ ดูบอลสดออนไลน์ เพิ่มเติม ดูทีวีออนไลน์ เพียงติตตาม กดไลค์ กดแชร์ Buaksib.com ได้เลยนะจ๊ะ